Thứ bảy, 20/04/2024 - 02:29|
Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử của Trường TH Đăng Châu

CHUẨN BỊ TỐT MỌI ĐIỀU KIỆN ĐÓN HỌC SINH QUAY LẠI TRƯỜNG

Chung tay với Nhân dân cả nước về phòng chống dịch Covid-19. Trong thời gian cho học sinh nghỉ học phòng chống dịch bệnh tại nhà. Cán bộ Giáo viên Trường THPT ATK Tân Trào đã tiến hành vệ sinh trường lớp, tích cực chăm sóc vườn hoa cây cảnh tạo khuân viên nhà trường luôn được Xanh- sạch- đẹp

          Chung tay với Nhân dân cả nước về phòng chống dịch Covid-19. Trong thời gian cho học sinh nghỉ học phòng chống dịch bệnh tại nhà. Cán bộ Giáo viên Trường THPT ATK Tân Trào đã tiến hành vệ sinh trường lớp, tích cực chăm sóc vườn hoa cây cảnh tạo khuân viên nhà trường luôn được Xanh- sạch- đẹp. Để học sinh và phụ huynh yên tâm khi các em quay lại trường trong thời gian nghỉ phòng dịch Covid-19. Nhà trường đã kết hợp với trung tâm y tế huyện Sơn Dương tiến hành phun thuốc khử trùng vào ngày 08/02/2020 và ngày 15/02/2020. Đảm bảo môi trường, trường học luôn được an toàn cho Giáo viên và học sinh.

          Bên cạnh đó nhà trường còn tiến hành các hoạt động chuyên môn như ra đề bài, hướng dẫn học sinh ôn tập, tự học và ôn tập trực tuyến trong thời gian các em nghỉ học tại nhà ở tất cả các khối lớp từ 10 đến 12. Với những yêu cầu cấp thiết của việc đổi mới chuyên môn, nâng cao chất lượng học tập cho học sinh trong trường. Ngày 20/02/2020  Nhà trường kết hợp với Trung tâm viễn thông Vinaphone Tuyên Quang, tập huấn CBGV phần mềm Ứng dụng công tác quản lí, giảng dạy. Đặc biệt phần mềm giúp thầy và trò tham gia dạy và học trực tuyến.

Lượt xem: 68.993
Bài tin liên quan
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 3
Hôm qua : 15
Tháng 04 : 92
Năm 2024 : 2.783